CSKH qua kênh call, mail tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app MoMo.
Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ Momo cung cấp
Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
Tốt nghiệp THPT
Có kinh nghiệm Telesale hoặc CSKH trên 3 tháng, có kinh nghiệm BPO là 1 lợi thế
Sử dụng máy vi tính cơ bản.
Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO VỀ QUY TRÌNH VÀ WORKLOAD
Lương gross xoay ca: từ 6.800.000 – 8.000.000/Tháng. Nếu như có phát sinh OT trong tháng => Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/Tháng.
Lương Gross cố định ca đêm: 8.000.000 – 10.000.000/Tháng
Training trong vòng 15 ngày và có hỗ trợ chi phí training (Chi trả vào chu kỳ lương thứ 2, nếu còn làm việc đến thời điểm chi trả).
Thử việc 2 tháng hưởng 100%LCB + 100% PC + Bonus (nếu có)
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
Thưởng tuần - Tháng hấp dẫn.
Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm
Thời gian làm việc:
Ca S1: 07:00 – 15:00
Ca S2: 08:00 – 16:00
Ca S3: 09:00 – 17:00
Ca S4: 10:00 – 18:00
Ca S5: 11:00 – 19:00
Ca S6: 12:00 – 20:00
Ca C1: 14:00 – 22:00
Ca C2: 14:30 – 22:30
Ca đêm cố định: 22h00 – 07h00 (Nếu thiếu HC mới chuyển qua ca đêm)