- Đề xuất
phương án kinh doanh theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng.
- Đề xuất
xây dựng chính sách giá, chương trình ưu đãi theo từng thời điểm, từng đối tượng
khách hàng.
- Tìm kiếm
khách hàng mới (đại lý du dịch, khách đoàn)
- Chăm
sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ.
- Phát
triển và mở rộng số lượng khách hàng (đại lý du lịch).
- Trao đổi,
đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và triển khai việc ký kết hợp đồng với khách
hàng.
- Xử lý
và giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý.
- Kiểm
soát việc thanh toán theo từng Hợp đồng của đại lý.
- Lập và
lưu trữ dữ liệu khách hàng; theo dõi quá trình triển khai thực hiện
- Lập
các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Thực
hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
1. Trình
độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Quản trị kinh doanh, Du lịch, Kinh tế, Thương
mại, ..
2. Kỹ
năng:
- Chủ động
thực hiện công việc.
- Trao đổi,
thuyết phục khách hàng.
- Tiếng
anh: Thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết (ưu tiên).
3. Kinh
nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu
nghỉ dưỡng 5 sao.
- Mức lương: Từ 12.000.000 đồng/tháng trở lên
- Được hưởng đầy đủ các chế độ
phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV
khách sạn.
- Làm việc trong môi trường
chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến