• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc duy trì và đối tác khách hàng hàng ngày.
• Lập kế hoạch bán hàng hàng tháng dựa trên mục tiêu bán hàng hàng tháng.
• Theo dõi và hỗ trợ thực hiện chính sách bán hàng của công ty quốc gia.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác giao tiếp với khách hàng, phân tích và tích hợp nguồn lực khách hàng để giành được sự hợp nhất.
• Theo dõi tình hình bán hàng tại cửa hàng và không ngừng tối ưu hóa doanh số bán hàng tại cửa hàng.
• Tích hợp nguồn lực khách hàng và kênh để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc phối hợp và hợp tác với các bộ phận khác.
• Theo dõi tiến trình và hoàn thành công việc theo sự sắp xếp và yêu cầu của công ty.
• Hoàn thành các nhiệm vụ khác được Tổng Giám đốc ủy quyền và giao phó.
• Yêu cầu tiếng Trung thành thạo, có kinh nghiệm trợ lý
• Tính cách hướng ngoại, giao tiếp tốt
• Khả năng: Tư duy, sáng tạo, giải quyết rủi ro, sắp xếp công việc, giao tiếp, làm việc nhóm.
• Có thể đi công tác, có kinh nghiệm gặp gỡ và làm việc trực tiếp với khách hàng.
• Lương: Thương lượng
• Thưởng, lương tháng thứ 13 phụ thuộc vào hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
• Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty: Tiệc cuối năm, du lịch công ty, v.v.
• Sở hữu điện thoại với giá ưu đãi.
• Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm, tăng cấp bậc.
• Các chính sách phúc lợi theo quy định của luật lao động.