1. Quản lý kinh doanh
- Quản lý và điều hành chung, xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị, đảm bảo phù hợp định hướng, chiến lược kinh doanh của TCT theo từng thời kỳ;
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh để xác định hướng đi trong từng giai đoạn.
- Tổ chức kênh bán, lực lượng bán, tổ chức kinh doanh các dịch vụ trên mạng bưu chính được giao bao gồm: dịch vụ Bưu chính chuyển phát- phát hành báo chí, Dịch vụ Tài chính Bưu chính, Dịch vụ Kinh doanh và Phân phối hàng hóa, Dịch vụ Hành chính công và các ngành, nghề trong Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của đơn vị
- Tổ chức kinh doanh, tiếp thị bán hàng tại các đơn vị; Tổ chức quản lý khách hàng, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. Thực hiện đối soát sản lượng, doanh thu với khách hàng ký hợp đồng
- Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng, xây dựng cơ chế kế hoạch, cơ chế bán hàng. Triển khai các dịch vụ mới, xây dựng quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh theo phạm vi địa bàn quản lý.
- Điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt
- Bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của đơn vị.
- Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn về ngân sách, chi phí, lợi nhuận của đơn vị.
- Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Tổng Công ty đề ra.
- Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty.
2. Quản lý vận hành:
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động tại đơn vị, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành…
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của đơn vị.
- Trực tiếp xây dưng, tham mưu sửa đổi quy trình công việc cho phù hợp với thực tế tại Văn phòng đại diện một cách tối ưu.
- Định hướng, xây dựng các chiến lược/phương án phát triển kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực; Chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV của đơn vị
- Thực hiện những công việc khác do lãnh đạo TCT giao.
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp đại học trờ lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing/ Tài chính…..
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh, bán hàng trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát, vận chuyển, logistics... Trong đó có ít nhất 3 năm giữ vị trí phụ trách kinh doanh, quản lý, vận hành các đơn vị có quy mô tối thiểu từ 100 nhân sự.
- Am hiểu về thị trường kinh doanh mảng bưu chính chuyển phát, tài chính bưu chính, phân phối bán lẻ, đặc biệt là tại địa bàn lớnHà Nội/HCM.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo và dịch vụ khách hàng.
- Chế độ:
+ KPIs, Thưởng theo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, …
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian….
+ Cơ hội thăng tiến cao, phát triển lên vị trí Giám đốc;
+ Được tham gia các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng độ
+ Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
+ Hoạt động ngoại khóa: thể dục, thể thao, teambuilding,....