- Thực hiện các chỉ đạo của Tổng Giám đốc
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Phòng Kinh doanh
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Phòng Kế toán
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Phòng Kỹ thuật
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Bộ phận Lễ tân
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Bộ phận F&B
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Bộ phận Housekeeping
- Phân công, kiểm tra chỉ đạo công tác của Phòng Hành chính nhân sự
1. Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch/Khách sạn tại các trường Đại học trong và ngoài nước
2. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình
- Tiếng anh: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/ khu nghỉ dưỡng 5 sao. Ưu tiên đã từng làm việc trong môi trường nước ngoài.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như BHXH, nghỉ phép theo quy định; nghỉ mát hàng năm...
- Các ưu đãi dành cho CBNV khách sạn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến