1. Chịu trách nhiệm đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng, chẩn đoán và phân tích chính xác các vấn đề của khách hàng và cung cấp giải pháp hiệu quả;
2. Chịu trách nhiệm bảo trì phần cứng và khắc phục sự cố của các thiết bị CNTT (như máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, v.v.);
3. Thường xuyên ghé thăm khách hàng để tìm hiểu cách sử dụng thiết bị, thu thập ý kiến, đề xuất của khách hàng cũng như nhu cầu tiềm năng của khách hàng;
4. Thiết lập cơ chế dịch vụ địa phương tại Việt Nam, thiết lập kho phụ tùng thay thế và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và phụ tùng sau bán hàng thỏa đáng cho khách hàng Việt Nam tại địa phương.
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, thông thạo tiếng Trung, kinh nghiệm liên quan đến CNTT
2. Làm quen với các thiết bị phần cứng ( bảo trì và xử lý ngoại lệ máy chủ, máy tính, máy tính công nghiệp và các thiết bị khác, đến thăm KH để thu thập thông tin cơ hội kinh doanh)
Mức lương: upto 35M