Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat
Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có)
Đảm bảo các chỉ số KPIs được yêu cầu
Nam/nữ tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35
Có kinh nghiệm CSKH (Call Center) đã từng tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài hoặc telesales
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định
Ưu tiên ứng viên làm Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên)
Yêu cầu test đánh máy >= 50 WPM, kiểm tra tốc độ đánh máy Vietnamese - 10 FastFingers.com
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến
Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền
Chịu được áp lực công việc
Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000/ tháng
Phụ cấp ca đêm khi nhân sự ca sáng xuống đêm hỗ trợ: 50.000/ca
Hỗ trợ chi phí học việc: 2.100.000/15 ngày
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe
Thưởng lễ tết, sinh nhật (Theo quy định của Công ty)
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở một trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam
Tăng lương hằng năm chi nhân viên có thâm niên
Và các quyền lợi mặc định khác như chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Có 12 ngày nghỉ phép/năm với nhân viên ký hợp động lao động chính thức