- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành phòng Marketing.
- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu.
- Đề xuất các ý tưởng, truyền thông thông qua việc xây dựng nội dung ấn phẩm đáp ứng yêu cầu quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh công ty.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra.
- Định hướng và giao nhiệm vụ công việc cụ thể cho nhân viên trong phòng; nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc đúng tiến độ.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hện với cơ quan báo chí, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Hiểu về các nền tảng: Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google.
- Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng, đã từng chạy campaign quảng cáo.
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự, kỹ năng họp giao ban và triển khai công việc cho nhân sự; trung thực, nhân phẩm tốt, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao.
- Nam/nữ từ 24-30 tuổi.
- Có từ 01-02 năm trở lên ở vị trí tương đường.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,.., (chứng chỉ, bằng cấp tương đương).
- Lương cứng: upto 30m/ thỏa thuận theo năng lực.
- Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
- Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
- Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.