Thực hiện và theo dõi việc ký kết Hợp đồng với Khách hàng, Cộng tác viên;
Làm các thủ tục nghiệm thu thanh toán với Khách hàng, Cộng tác viên;
Theo dõi chấm công, tính lương;
Khai báo tăng giảm BHXH, Thuế TNCN cho CBNV Công ty;
Theo dõi thu chi, sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn đầu vào – ra;
Cân đối thuế GTGT, cân đối doanh thu chi phí;
Trực tiếp thực hiện đúng đủ, kịp thời các báo cáo với cơ quan thuế như: báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN; Báo cáo tài chính…;
Nộp thuế TNDN, GTGT hàng nhập khấu, TNCN online;
Hạch toán các nghiệp vụ thuế, hoàn thiện chứng từ, sổ sách hợp lý hợp lệ;
Quản lý việc thu chi, mua sắm và các hoạt động nội bộ Công ty;
Thực hiện các công việc Admin, Quản lý văn phòng;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Ưu tiên chuyên ngành Kế toán.
Có kinh nghiệm làm Kế toán nội bộ hoặc Kế toán tiền lương tại Công ty dịch vụ quy mô vừa và nhỏ;
Thành thạo sử dụng các phần mềm tin học văn phòng (excel, words,..); các phần mềm Kế toán, khai thuế, BHXH…
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
Am hiểu Pháp Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật liên quan tới Thuế;
Biết ngoại ngữ Tiếng Anh là lợi thế.
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm;
Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện;
Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Nhân sự để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Cơ hội thăng tiến, tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty.