-Thu thập thông tin về trung tâm thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc khảo sát trực tiếp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, đàm phán với các trung tâm thương mại về việc cho thuê cửa hàng, v.v.
-Hỗ trợ người chịu trách nhiệm đàm phán với các trung tâm thương mại, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lựa chọn cửa hàng tiềm năng, đàm phán giá cả, nghiên cứu thị trường, v.v.
-Hiểu rõ kế hoạch mở cửa hàng, có khả năng hỗ trợ tổng thể về kế hoạch mở cửa hàng, bố trí vị trí cửa hàng, phân bổ theo thành phố, v.v.
-Sau khi cửa hàng
khai trương, chịu trách nhiệm duy trì hoạt động của cửa hàng, tuyển dụng nhân
viên và hỗ trợ quản lý, v.v.
1. Có sự hiểu biết sâu về ngành bán lẻ và có quan điểm riêng.
2. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý cửa hàng sản phẩm tiêu dùng hoặc văn hóa sáng tạo, như Miniso, Minigood, Daiso, KKV, v.v.
3. Ưu tiên có nguồn lực về việc cho thuê cửa hàng tại các trung tâm thương mại, có khả năng theo dõi và tiếp cận các cửa hàng chất lượng với giá ưu đãi.
4. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung một cách lưu loát, ưu tiên tiếng Trung.
Thỏa thuận