✔ Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
✔ Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
✔ Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
✔ Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
✔ Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
✔ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
✔ Tốt nghiệp THPT trở lên.
✔ Thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết, ưu tiên có TOPIK 4 trở lên (Có thể thay thế bằng chứng chỉ tiếng Hàn khác tương đương)
✔ Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định vấn đề của khách hàng
✔ Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja
✔ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
✔ Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
✔ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
✔ Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
✔ Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
✔ Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
✔ Thu nhập trung bình 22 - 25.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
✔ Lương tháng 13.
✔ Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
✔ Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
✔ Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
✔ Các hoạt động team building hàng năm
✔ Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
✔ Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.