Quảng bá và bán sản phẩm cho khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
Giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Tham gia các sự kiện và hoạt động quảng bá.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Kinh doanh theo tuyến được sắp xếp sẵn. Gặp mặt chăm sóc khách hàng theo lịch trình và tần suất đã quy định.
Chăm sóc khách hàng cũ, triển khai các chương trình khuyến mãi đến từng khách hàng.
Đảm bảo doanh số và phát triển thị phần được giao từ cấp quản lý.
Trưng bày các vật dụng POSM, thiết bị tại các điểm bán.
Đảm bảo thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin về chính sách của công ty được truyền đạt rõ ràng.
Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho các cấp Quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Kinh doanh thị trường( kinh nghiệm sale FMCG)
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
Ngoại hình chuyên nghiệp và gọn gàng.
Thái độ kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng.
Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Chịu khó, nhiệt tình, không ngại di chuyển, trung thực, nhanh nhẹn
Mức lương cạnh tranh và các khoản thưởng dựa trên hiệu suất.
Các chương trình đào tạo và phát triển.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
Làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, năng động, gắn bó lâu dài với thương hiệu quốc gia.