THỜI GIAN LÀM VIỆC | Ca cố định từ 12:00 PM – 21:00 PM Mỗi tuần nghỉ 2 ngày bất kỳ |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC | • Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. • Cập nhật thông tin lên hệ thống. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. |
• Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu bằng cấp: N1 hoặc N2 • Tiếng Anh cơ bản • Tốt nghiệp THPT trở lên. • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. • Ưu tiên nữ có kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm |
Thu nhập lên đến: 23.200.000 VND/ tháng, bao gồm: Lương cứng: 21.500.000 VND Phụ cấp cơm: 500.000 VND Thưởng KPI: 900.000 VND - 1.200.000 VND Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương |