- Thời gian thử việc: 45 ngày.
- Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng và tài xế
- Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, ứng dụng, lỗi booking, đơn hàng.
- Lưu thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Không sale/ không tư vấn/ Không áp KPI
- Tốt nghiệp THPT,
- Từ 20 – 35 tuổi
- Có kinh nghiệm: Telesales, CSKH, tư vấn hoặc liên quan đến Call Centrer…từ 1 tháng trở lên (Lưu ý: nhân sự chủ động để ứng viên có kinh nghiệm thể hiện trong CV, yêu cầu 6 tháng nhưng có thể không có kinh nghiệm hoặc từ 1, 2, 3 tháng tùy cách xử lý CV).
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca khung giờ 7h-23h và 22h-7h sáng(phụ cấp)
- Bạn không vướng lịch học/ Fulltime để hổ trợ thêm giờ nếu cần
- Phụ cấp ca đêm 30% lương
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ ( BHXH, BHYT,...)
- 14 ngày phép/ năm
- Mua riêng gói bảo hiểm 24/7
- Một năm xét tăng lương 2 lần
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
- Lương 5tr - 5tr5 + 500 phụ cấp + KPI chuyên cần (900 - 1tr2) (trao đổi trong buổi pv)